• DANH MỤC NỘI DUNG

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRONG KHU GREEN HOUSE

1/ Tôi mới nhận bàn giao nhà tại khu nhà ở chung cư cao tầng GH4 và muốn đăng ký gửi xe tháng. Vậy tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Trả lời:
Quý Cư dân mới vào ở các Khu nhà ở chung cư cao tầng GH1, GH2, GH3, GH4 muốn đăng ký gửi xe tháng thì cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký bao gồm những giấy tờ sau đây:
- Phiếu đăng ký gửi xe tháng theo mẫu số MS: 04- DVKH GH- HUDLANDTS-2013
- Bản photo giấy đăng xe máy
- Bản photo chứng minh nhân dân của chủ hộ đăng ký.
Quý Cư dân vui lòng nộp những giấy tờ trên về:
- Nơi tiếp nhận: Phòng làm việc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng , tầng 1, nhà GH4- Khu Green House, CT17, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
- Số điện thoại : 043. 6574832/ 043.6574833

2/ Trước đây tôi sống trong khu nhà tập thể cũ, mọi phương tiện đi lại xe máy, xe đạp tôi gửi ở các cơ sở tự phát là nhà dân ở xung quanh đó. Hiện tôi chuyển vào sống ở Khu nhà ở chung cư cao tầng GH3 và thấy có nhà để xe chung cho các cư dân nơi đây. Vậy tôi muốn nộp phí đăng ký gửi xe tháng thì nộp vào ngày nào và nộp ở đâu?
Trả lời:
- Đối với trường hợp Quý Cư dân đăng ký lần đầu tiên vui lòng nộp phiếu đăng ký gửi xe tại phòng làm việc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng, vào các ngày trong tuần ( Trừ những ngày nghỉ lễ, nghỉ bù theo quy định của HĐLĐ)
- Đối với trường hợp đã có hồ sơ đăng ký gửi xe tháng tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng thì được áp dụng thu cùng các khoản phí tập trung từ ngày 15 đến ngày 25 hàng tháng.
- Thời gian thu phí:
+ Sáng : 8h00 đến 11h30
+ Chiều: 13h30 đến 18h00
- Nơi tiếp nhận: : Phòng làm việc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng , tầng 1, nhà GH4- Khu Green House, CT17, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
- Số điện thoại : 043. 6574832/ 043.6574833

3/Tôi mới chuyển vào sống trong Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House. Tôi muốn lắp đặt, sửa chữa điện thoại và internet thì liên hệ với ai và ở đâu?
Trả lời:
Quý Cư dân sống trong khu nhà ở chung cư cao tầng Green House muốn lắp đặt sửa chữa điện thoại và internet thì vui lòng liên hệ với địa chỉ sau đây:
- Công ty: Điện thoại Hà Nội 1 Trung tâm Viễn thông Long Biên.
- Địa chỉ: 1001 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
- Điện thoại: 043.873.1073 / 043.877.6666
- Hotline: 0919.792.909

4/ Trước đây tôi sống ở nhà thổ cư, muốn lắp đặt truyền hình cáp tôi thường liên hệ theo địa chỉ truyền hình cáp Việt Nam, 844, La Thành, Ba Đình, Hà Nội. Hiện tại tôi đang sống trong Khu nhà ở chung cư cao tầng GH3, tôi muốn lắp đặt truyền hình cáp thì liên hệ với ai và ở đâu?
Trả lời:
Quý Cư dân sống trong Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House muốn lắp đặt truyền hình cáp xin vui lòng liên hệ với :
- Công ty: Truyền hình cáp TW.
- Địa chỉ: Lô E 34 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Điện thoại: 0912.565.661

5/ Tôi mới nhận nhà bàn giao ở Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House, sắp tới tôi sẽ chuyển đến ở nhà mới của mình. Tôi muốn đăng ký tạm trú tạm vắng cần làm thủ tục như thế nào? Rất mong được giải đáp. Xin cảm ơn.
Trả lời:
Qúy Cư dân mới chuyển đến sống trong Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House muốn đăng ký tạm trú tạm vắng xin vui lòng liên hệ:
- Cảnh sát khu vực : Ông Lê Văn Tuấn
- Địa Chỉ: Công An Phường Việt Hưng | Ngõ 184 Đường Lệ Mật, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
(Gần trường Mầm non Việt Hưng)
- Điện Thoại: 0948.386.456

6/ Tôi là cư dân đang sinh sống trong Khu nhà GH4, tôi muốn biết địa chỉ của công ty điện lực Long Biên ở đâu ? Tôi muốn làm hợp đồng điện thì cần những giấy tờ gì?
Trả lời:
Để có điện sinh hoạt, Quý Cư dân làm hợp đồng điện với điện lực Long Biên tại :
- Địa chỉ: 42 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Số điện thoại: 042.221 0028/ 04. 2215.4222
Những giấy tờ cần thiết để hợp đồng được ký như sau:
1. Bản sao công chứng Hợp đồng mua bán nhà.
2. Bản sao công chứng CMND của chủ hợp đồng mua bán nhà.
Lưu ý: Nếu là Hợp đồng chuyển nhượng thì phải cung cấp cả bản sao công chứng của Hợp đồng chuyển nhượng.

7/ Tôi mới về sống tại Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House, nhà tôi có cháu nhỏ, tôi muốn biết việc tiến hành xử lý côn trùng trong khu vực được xử lý vào thời gian nào?
Trả lời:
Để đảm bảo vệ sinh và phòng tránh dịch bệnh cho Cư dân sống trong Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House, đơn vị quản lý tiến hành phun thuốc xử lý côn trùng theo định kỳ hàng tháng vào các ngày cuối tháng và sẽ được kiểm tra lại vào thời gian 1 tuần sau đó. Kính mong quí cư dân chú ý lịch phun côn trùng được dán tại bảng tin đặt tại sảnh của mỗi khu nhà.

8/ Còn 2 tháng nữa tôi về sống tại Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House, tôi muốn hỏi rác thải sinh hoạt được thu gom để ở đâu và được thu gom vào thời gian nào?
Trả lời:
Để đảm bảo môi trường sống trong lành tại Khu Dân cư, Quý Cư dân vui lòng thu gom rác thải sinh hoạt vào túi, gói gọn và cho vào các thùng rác đặt tại phòng thu gom rác ở các tầng và các thùng rác công cộng đặt trong Khu Green House

Đơn vị quản lý sẽ lau chùi và thu gom rác với thời gian như sau:
- GH1+GH2: Buổi sáng từ 7h30 đến 8h00.
- GH3: Buổi sáng từ 8h00 đến 9h00 hoặc buổi chiều từ 4h00
- Gh4: Buổi chiều từ 15h30 đến 17h00.
Rác thải được thu gom vào tất cả các ngày trong tuần

9/ Tôi mới nhận nhà bàn giao trong khu Green House, tôi muốn biết nước sinh hoạt ở đây là nước của nhà máy nước nào? Khi sử dụng thì tôi phải thanh toán theo giá kinh doanh hay giá nước sinh hoạt?
Trả lời:
- Nước sinh hoạt mà Cư dân sử dụng trong Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House do Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Dịch vụ nhà ở và khu đô thị – Xí Nghiệp 4 ( Gọi tắt là HUDS) cung cấp cho toàn khu đô thị Việt Hưng.
- Khi sử dụng Quý Cư dân phải thanh toán theo giá nước sinh hoạt của thành phố quy định theo quy định được ban hành ngày 1 tháng 10 năm 2013

10/ Tôi chuẩn bị chuyển đến Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House sinh sống, tôi muốn biết các căn hộ nơi đây có sử dụng hệ thống gas trung tâm không?
Trả lời:
Để đảm bảo an toàn về con người, tài sản và an toàn về phòng chống cháy nổ. Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House có sử dụng hệ thống gas trung tâm.
Hiện tại hệ thống gas trung tâm của tòa nhà đang được hoàn thiện và dự kiến sẽ sớm được đưa vào vận hành. Trong thời gian này, Quý cư dân có thể trang bị bếp từ hoặc bình gas rời do Công ty có uy tín cung cấp và lắp đặt tai từng căn hộ. Quý cư dân có thể liên hệ với Phòng DVKH để nhận được sợ trợ giúp nhanh chóng.

11/Tôi đang sống trong Khu nhà GH4, tôi muốn sửa chữa cải tạo căn hộ thì phải làm hồ sơ bao gồm những gì?
Trả lời:
Để thuận lợi cho việc sửa chữa, cải tạo căn hộ, quí cư dân cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau đây:
1. Đơn đề nghị về việc hoàn thiện, cải tạo, sửa chữa căn hộ (01 bản gốc) theo mẫu số MS:12- DVKH GH- HUDLANDTS- 2013
- Chủ hợp đồng mua bán nhà phải là người đứng đơn đề nghị.
- Nếu chủ hợp đồng mua bán nhà (CHĐMBN) muốn ủy quyền cho tổ chức hoặc cá nhân khác thì phải ghi rõ họ tên, số CMND của cá nhân được ủy quyền hoặc đại diện tổ chức được ủy quyền.
2. Bản vẽ thiết kế sơ duyệt bao gồm bản vẽ hiện trạng và bản vẽ cải tạo (03 bản gốc)
- Theo quy định của chủ đầu tư ( Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Hudland), bản vẽ phải được in trên khổ giấy A3; phải thể hiện rõ phần hiện hữu công trình và phần xin cải tạo, sữa chữa hoặc điều chỉnh thiết kế.
3. Biên bản bàn giao nhà giữa chủ đầu tư và CHĐMBN (01 bản sao)
- Khi đi nộp hồ sơ, CHĐMBN mang theo Biên bản gốc để HUDLANDTS đối chiếu và sao lưu.
4. Chứng minh nhân dân của CHĐMBN (01 bản sao)
- Khi đi nộp hồ sơ, CHĐMBN mang theo CMND bản gốc để Công ty cổ phần Hudland thương mại và dịch vụ đối chiếu và sao lưu.
Lưu ý
- Người nộp hồ sơ phải là CHĐMBN hoặc tổ chức/cá nhân được ủy quyền theo đúng như thông tin đã đăng ký trong Đơn đề nghị về việc hoàn thiện, cải tạo, sửa chữa căn hộ thuộc Khu nhà ở chung cư cao tầng GREEN HOUSE . (theo mẫu số MS: 12- DVKH GH- HUDLANDTS- 2013)

12/ Hiện tại tôi đang sống ở GH3, tôi có mua một số hàng hóa là thiết bị sử dụng trong gia đình, tôi muốn sử dụng thang máy để vận chuyển hàng hóa thì cần làm những thủ tục gì? Thời gian được phép vận chuyển hàng hóa là khi nào?
Trả lời:
Khi Quý Cư dân mua sắm vật dụng hay có bất kỳ hàng hóa muốn vận chuyển bằng thang máy lên căn hộ đang ở, Quý cư dân vui lòng liên hệ Phòng làm việc của Bộ phận DVKH tầng 1 tòa nhà GH4, Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House để đăng ký hàng hóa muốn vận chuyển bằng thang máy. Quý Cư dân vui lòng điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký vận chuyển hàng hóa theo mẫu (MS: 03- DVKH GH- HUDLANDTS- 2013 ) mà Nhân viên Bộ phận DVKH cung cấp.

Thời gian vận chuyển hàng hóa vào thang máy:
Buổi sáng: từ 08h00 đến 11h30
Buổi chiều: từ 13h30 đến 17h00
(Từ thứ 2 đến thứ 7 trừ chủ nhật hoặc Lễ, Tết theo quy định của nhà nước)

13/ Sau một thời gian sống tại khu nhà Gh1, tôi muốn thi công sửa chữa căn nhà hiện tại. vậy tôi muốn hỏi thời gian được phép thi công trong Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House vào thời gian nào trong ngày?
Trả lời:
Quý Cư muốn thi công sửa chữa căn nhà đang ở, thì thời gian được phép thi công là :
- Buổi sáng: từ 8h00 đến 11h30.
- Buổi chiều: từ 13h30 đến 18h00.
( Thời gian thi công được thực hiện từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
Lưu ý: Để đảm bảo môi trường sống của toàn bộ Khu nhà ở chung cư cao tầng Green House, Cư dân không được phép thi công trong những khoảng thời gian sau:
- Buổi trưa : từ 11h30 đến 13h30.
- Buổi tối : sau 18h00
- Các ngày Chủ nhật hoặc Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

14/ Mọi ý kiến về chất lượng dịch vụ hoặc các vấn đề khác thì cư dân có thể liên hệ với ai? Ở đâu?
Trả lời:
Mọi ý kiến về chất lượng dịch vụ hay bất kỳ vấn đề khác, Quý Cư dân vui lòng liên hệ về bộ phận Dịch vụ Khách hàng theo địa chỉ:
- Nơi tiếp nhận: bộ phận Dịch vụ Khách hàng
- Địa chỉ: Tầng 1, nhà GH4- Khu Green House, CT17, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
- Điện thoại: 043.657.4832/043.657.4833

    • PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG::
      Hotline: 84-4-85.85.6208
      Email: dichvu@hudlandts.com.vn
    • ĐƠN VỊ QUẢN LÝ DỊCH VỤ:
      Điện thoại: 84-4-36574833
      Email: dichvu@hudlandts.com.vn
    • BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN:
      Điện thoại: 84-4-36574216
      Email: qlda@hudland.com.vn